Van bi Bueno

(1 đánh giá của khách hàng)

gọi chúng tôiliên hệ zaloKinh Doanh: 0984.854.538

gọi chúng tôiliên hệ zaloKinh Doanh 2:0964.212.355

gọi chúng tôiliên hệ zaloKinh Doanh 3:0962.498.686

Góp ý, khiếu nại: 0963.189.833
Kế toán: 024.6295.3738
  • Giá tốt - Hàng chính hãng 100%
  • Chiết khấu cao cho dự án
  • Tư vấn hỗ trợ 24/7
  • Am hiểu - Kinh nghiệm ngành van gần 15 năm
  • Giao hàng siêu tốc
  • Bảo hành lên đến 24 tháng

Van bi Bueno do Tuấn Hưng Phát cung cấp được sử dụng trong nhiều hệ thống sản xuất, công nghiệp, xây dựng…Đây là loại van nhập khẩu trực tiếp tại Đài Loan với mẫu mã đa dạng, nhiều kích thước, chủng loại khác nhau…chắc chắn sẽ giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tìm hiểu về van bi Bueno 

Thương hiệu Bueno là gì?

Thương hiệu Bueno ra đời từ năm 1969 có trụ sở sản xuất chính tại Đài Loan, hiện nay đã có nhà máy tại Việt Nam. Bueno nổi tiếng với những dòng sản phẩm van công nghiệp có chất lượng cao, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến, đáp ứng được mọi tiêu chuẩn khắt khe của người tiêu dùng. Các sản phẩm nổi bật của Bueno như van bi, van bướm, van y lọc, van cổng, van cầu, ống lót…

Van bi Bueno là gì?

Van bi Bueno thiết bị thủy lực được sản xuất bởi thương hiệu Bueno Đài Loan có chất lượng hàng đầu thế giới và đạt tiêu chuẩn quốc tế IP67, IP68 kháng nước kháng bụi. Van bi Bueno có thân van được làm từ inox 316, inox 304, mẫu mã đẹp mắt, khả năng chịu nhiệt lên đến 180 độ C phù hợp sử dụng trong môi trường nước sạch, nước thải…

Tuấn Hưng Phát là đơn vị chuyên cung cấp van bi và các loại van công nghiệp khác uy tín trên thị trường. Tại đây chúng tôi sẵn hàng nhiều loại van bi Bueno như: Van bi Bueno kết nối ren, van bi Bueno kết nối mặt bích…cam kết đầy đủ giấy tờ CO, CQ với chế độ bảo hành dài hạn.

thuong-hieu-van-bueno-dai-loan

Thương hiệu van Bueno – Đài Loan

Thông số kỹ thuật van bi Bueno

Chất liệu thân vanInox 304 hoặc inox 316
Bi vanInox 304 hoặc inox 316
Gioăng làm kínChất liệu PTFE
Tay gạtInox, thép không gỉ
Kiểu kết nốiKết nối ren, kết nối mặt bích
Tiêu chuẩn bíchBS, Jis10K, Ansi
Áp lực làm việcPN10, PN16, PN25
Nhiệt độ làm việcMax 180 độ
Môi trường làm việcNước, nước thải, hóa chất nhẹ
Kích cỡ đối với dạng lắp renDN8- DN50
Kích cỡ đối với dạng lắp bíchDN15- DN200
Xuất xứBueno Đài Loan
Thời gian bảo hành24 tháng

Các loại van Bueno phổ biến trên thị trường 

Dựa vào loại van mà chia van Bueno thành các loại cụ thể như sau:

Van bi Bueno

Van bi Bueno hoạt động theo nhiều kiểu như kiểu tay gạt, điều khiển bằng động cơ điện, điều khiển khí nén. Điểm nổi bật của van bi Bueno là khả năng làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao tối đa 255 độ C. Thiết bị có cấu tạo viên bi rỗng, được đục lỗ xuyên tâm, có thể xoay di chuyển linh hoạt ở nhiều góc độ khác nhau nhằm thực hiện chức năng kiểm soát dòng chảy chất lỏng và vận hành van đóng hoặc mở. Để chất lỏng có thể đi qua đường ống dẫn cần mở van, xoay lỗ van bi song song với đường dẫn và ngược lại để ngăn chất lỏng đi qua cần xoay viên bi ngược lại sao chỗ lỗ khoan bi van sẽ vuông góc với đường ống, đóng van lại.

van-bi-bueno

Van bi Bueno

Van bướm Bueno 

Van bướm Bueno là loại van bướm được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan do thương hiệu Bueno sản xuất. Loại van này có cách thức hoạt động giống van bướm với 2 kiểu kết nối chính là Clamp và kết nối hàn. Van bướm Bueno có cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng, đảm bảo an toàn đạt tiêu chuẩn vệ sinh nên phù hợp sử dụng cho hệ thống sản xuất thực phẩm, dược phẩm, chế biến nước ngọt, hệ thống nước sạch, cấp nước sinh hoạt….

van-buom-bueno

Van bướm Bueno

Van cổng Bueno 

Van cổng Bueno là loại van có nhiều hình dáng, kích thước khác nhau nên được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực khác nhau đặc biệt hoạt động tốt trong môi trường nước và môi trường chứa hóa chất. Van hạn chế về kích thước từ DN15 đến DN50 nên không thể lắp đặt cho hệ thống có kích thước lớn. Đây là thiết bị hoạt động thông qua cánh van nâng lên hạ xuống từ đó giúp van đóng mở và cho phép hoặc ngăn chặn hoàn toàn chất lỏng đi qua ống dẫn hiệu quả, an toàn.

van-cong-bueno

Van cổng Bueno

Van cửa Bueno

Van cửa Bueno có nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau từ DN50 – DN1000, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Van thường kết nối với đường ống, thiết bị khác theo kiểu mặt bích và được cố định chắc chắn bằng bulong, ốc. Phương thức kết nối này mang lại nhiều ưu điểm cho người sử dụng như dễ dàng tháo lắp để bảo dưỡng, bảo trì, tạo ra hệ thống van chắc chắn, hoạt động ổn định và chống rò rỉ chất lỏng do giữa hai mặt bích với đường ống được chèn thêm gioăng làm kín được chế tạo từ cao su PTFE.

van-cua-bueno

Van cửa Bueno

Tham khảo thêm:

Top van bi Bueno chất lượng nhất hiện nay

Tại Tuấn Hưng Phát có sẵn nhiều loại van bi Bueno có cấu tạo và thiết kế khác nhau, đảm bảo khách hàng lựa chọn được loại van tối ưu nhất. Cụ thể như sau:

Van bi Bueno inox 3 ngã 

Van bi inox 3 ngã Bueno hay còn gọi là van bi inox 3 đường được sản xuất tại Đài Loan với chất liệu inox 304, inox 316. Ưu điểm của van bi inox 3 ngã Bueno là khả năng chống ăn mòn của các chất hóa học, nước muối, nước biển, tính năng hoạt động ổn định, chắc chắn, đảm bảo an toàn cho hệ thống và thiết bị máy bơm.

van-bi-inox-3-nga-bueno

Van bi inox 3 ngã Bueno

Kích thướcDN15 – DN50
Áp lực tối đa16Kg/cm²
Nhiệt độ hoạt độngTừ 0 ~ 140 độ C
Kiểu vanKiểu L – Kiểu T
Sử dụng choKhí nén, nước, dầu
Kiểu kết nốiRen trong
Vật liệuInox 304

Van bi lót PFA Bueno

Van bi lót PFA Bueno có ưu điểm vượt trội là lớp lót PFA dày 2,5mm đến 3mm giúp ngăn rò rỉ lưu chất tuyệt đối, đồng thời giảm tình trạng mài mòn và thẩm thấu từ hóa chất, các chất ăn mòn, axit, chất kiềm phù hợp sử dụng trong môi trường hóa chất, môi trường nước biển. 

van-bi-lot-pfa-bueno

Van bi lót PFA Bueno

Tiêu chuẩn sản xuấtANSI 150LB / PN16 / JIS 10K
Độ dày cho tường lótPFA 2~3 mm
Kiểu kết nốiKết nối ren, mặt bích
Kiểu điều khiểnTay gạt, điều khiển điện, điều khiển khí nén
Môi trườngNước, khí nén, hơi nóng, hóa chất
Chất liệuInox 304, inox 316
Thương hiệuBueno
Nhập khẩuĐài Loan
Chế độ bảo hành24 tháng

Van bi Bueno inox 1 mảnh 

Van bi inox 1 mảnh Bueno có thể chịu được áp lực cao, thời gian đóng mở van nhanh chóng nhờ vào sử dụng tay gạt sang trái hoặc sang phải. Thân van được làm từ inox, bộ phận tay gạt được bọc lớp cao su in tên thương hiệu Bueno và ký hiệu đóng hoặc mở van đúng kỹ thuật. Van có kích thước nhỏ từ DN08, DN10, DN15, DN20, DN25, DN32, DN40, DN50 với kiểu thiết kế ren, dạng 2 ngã, nguyên khối 1 PC, một mảnh.

van-bi-inox-1-manh-bueno

Van bi inox 1 mảnh Bueno

Kích cỡDN8-DN50
Vật liệu thânthép không rỉ CF8M/CF8
Tay gạtinox 304, 316
GioăngPTFE
Vận hànhtay gat
Nhiệt độ làm việc max-20° đến 450°F
Áp suất làm việc max1000 psi W.O.G
Kết nốinối ren
Nhập khẩuBueno Đài Loan

Van bi Bueno inox 2 mảnh

Van bi inox 2 mảnh có thể làm việc trong môi trường điện hóa, môi trường dầu khí, quang học, điện tử nhờ vào khả năng chống bám dầu, trơn bóng, sản xuất đạt tiêu chuẩn JIS 10K nhằm điều tiết cho lưu chất đi qua dễ dàng, chính xác. Với cấu tạo đơn giản, tuổi thọ làm việc dài lâu, thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt và có thể lắp ở nhiều khu vực, vị trí khác nhau.

van-bi-inox-2-manh-bueno

Van bi inox 2 mảnh Bueno

Kích cỡDN8-DN80
Vật liệu thânthép không rỉ CF8M/CF8
Bi vanthép không rỉ CF8M/CF8
Tay gạtinox 304
Gioăng, đệmPTFE
Vận hànhtay gat, khí nén
Nhiệt độ làm việc max-20° đến 450°F
Áp suất làm việc ma1000 psi W.O.G

Van bi Bueno inox 2 mảnh mặt bích 

Van bi inox 2 mảnh mặt bích Bueno phù hợp với đường ống có kích thước lớn hơn DN50 nhờ vào kết cấu van chắc chắn, tạo tính ổn định, chống chênh lệch áp suất gây quá tải. Van được sản xuất đạt chuẩn JIS, BS, ANSI tương thích với hệ thống nước, khí nén, hóa chất, dầu khí…

van-bi-inox-2-manh-mat-bich-bueno

Van bi inox 2 mảnh mặt bích Bueno

Kích cỡDN15-DN250
Vật liệu thânthép không rỉ CF8M/CF8, WCB
Bi vanthép không rỉ CF8M/CF8
Kết nốimặt bích
Tiêu chuẩn mặt bíchANSI 150/ ANSI 300 / PN16 / JIS10K / JIS 20L
Nhiệt độ làm việc max-20° đến 450°F
Áp suất làm việc max1000 psi W.O.G
Vận hànhtay gat, khí nén

Van bi Bueno 3 mảnh inox nối hàn 

Van bi 3 mảnh inox nối hàn Bueno có cấu tạo gồm 3 mảnh tạo được tính ổn định và chắc chắn trong quá trình hoạt động. Ngoài ra còn giúp việc tháo lắp trở lên dễ dàng và nhanh chóng hơn. So với loại van 2 mảnh thì thiết bị này cứng cáp, có độ bền vượt trội hơn và chịu được độ ăn mòn, oxit hóa cao.

van-bi-3-manh-inox-noi-han-bueno

Van bi 3 mảnh inox nối hàn Bueno

Kích cỡDN15-DN100
Vật liệuthép không rỉ CF8M/CF8
Bi vanthép không rỉ CF8M/CF8
Tay gạtinox 304
Kết nốinối hàn
Áp suất làm việc max1000 psi W.O.G
Nhiệt độ làm việc max-20° đến 450°F
Vận hànhtay gat, khí nén

Van bi Bueno inox 3 mảnh nối ren 

Thiết bị này có đa dạng kích thước, phù hợp với đường ống lớn nhỏ khác nhau và tương thích với nhiều hệ thống, môi trường như nước sạch, nước thải, xăng dầu, hóa chất…Dòng van này có chức năng đóng hoặc mở nhằm ngăn chặn hoặc cho phép lưu chất đi qua van. 

van-bi-inox-3-manh-noi-ren-bueno

Van bi inox 3 mảnh nối ren Bueno

Kích cỡDN15-DN100
Vật liệuthép không rỉ CF8M/CF8
Bi vanthép không rỉ CF8M/CF8
Tay gạtinox 304
Kết nốinối ren,hàn ổ cắm, hàn giáp mối
Áp suất làm việc max1000 psi W.O.G
Nhiệt độ làm việc max-20° đến 450°F
Vận hànhtay gat, khí nén

Van bi vi sinh Bueno

Van bi vi sinh Bueno được sản xuất 100% từ chất liệu inox, quy trình kiểm định nghiêm ngặt đảm bảo an toàn vệ sinh, chống ăn mòn hiệu quả thích hợp lắp đặt trong nhà máy sản xuất, hệ thống nước sạch, chế biến sữa, nước ngọt…hệ thống yêu cầu vệ sinh cao.

van-bi-vi-sinh-bueno

Van bi vi sinh Bueno

Kích cỡDN15-DN100
Vật liệuthép không rỉ CF8M/CF8
Bi vanthép không rỉ CF8M/CF8
Tay gạtinox 304
Kết nốikẹp clamp
Áp suất làm việc max1000 psi W.O.G
Nhiệt độ làm việc max-20° đến 450°F
Vận hànhtay gat, khí nén

Van bi đồng Bueno 

Van bi đồng Bueno có thiết kế đơn giản với kiểu tay gạt phổ biến nên thường xuất hiện trong hệ thống đường ống nước gia đình, hệ thống nước sinh hoạt. Van có kích thước nhỏ từ DN8 – DN50, kết nối đường ống theo kiểu ren trong, ren ngoài, giá thành rẻ, kết cấu chắc chắn, hoạt động ổn định, thời gian đóng mở nhanh.

van-bi-dong-bueno

Van bi đồng Bueno

Phạm vi quy cách1/2” ~ 2”
1/2” ~ 2”PN20
Môi trường làm việcnước, dầu và khí
Nhiệt độ làm việct ≤170°C
Kiểu nốiren
Nhập khẩuBueno Đài Loan

Các ứng dụng của van bi Bueno trong thực tế 

Van bi Bueno xuất hiện nhiều trên thị trường hiện nay và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau:

  • Ngành sản xuất và chế biến thực phẩm, lương thực, đồ uống.
  • Hệ thống điều hòa, hệ thống HVAC, hệ thống làm mát, hệ thống thông gió.
  • Nhà máy sản xuất dược phẩm, thiết bị y tế.
  • Môi trường hóa chất, hệ thống sản xuất.
  • Lĩnh vực nông nghiệp, hệ thống tưới tiêu, sản xuất phân lân.
  • Ứng dụng trong ngành dầu khí, khí đốt, xăng dầu.

Xem thêm:

van-bi-bueno-ung-dung-pho-bien-trong-cong-nghiep

Van bi Bueno ứng dụng phổ biến trong công nghiệp

Địa chỉ bán van bi Bueno chất lượng, giá tốt

Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực van công nghiệp, Tuấn Hưng Phát luôn quan tâm và đáp ứng tối nhu cầu của người tiêu dùng. Chính vì thế chúng tôi luôn mang sản phẩm có chất lượng tốt, tính năng vượt trội, đa dạng mẫu mã, thương hiệu đến tay người tiêu dùng, giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Khách hàng đến với Tuấn Hưng Phát sẽ nhận được những ưu đãi sau:

  • Van bi Bueno được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, hàng chính hãng, chất lượng cao.
  • Sản phẩm đa dạng mẫu mã, kiểu kết nối, cấu tạo van phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Van bi Bueno có đầy đủ giấy tờ sản xuất, đạt tiêu chuẩn quốc tế, 
  • Thời gian bảo hành van bi lên đến 24 tháng, theo quy định của nhà sản xuất và có hỗ trợ kỹ thuật nếu cần thiết.
  • Khi mua van bi Bueno số lượng lớn quý khách sẽ nhận được mức giá ưu đãi, chiết khấu cao.
  • Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình và đưa ra giải pháp, sản phẩm phù hợp để khách hàng lựa được thiết bị tối ưu nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TUẤN HƯNG PHÁT

  • Địa chỉ: LK37/11 KĐT Phú Lương, Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam
  • Hotline: 0915.891.666
  • Website: https://tuanhungphat.vn/
  • Email: Kinhdoanh@tuanhungphat.vn
  • Fanpage: FB.com/tuanhungphat.vn
1 đánh giá cho Van bi Bueno
  1. Thu Hiên

    Giao hàng nhanh, nhân viên tư vấn nhiệt tình

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thông tin đang được cập nhật!!
Chat Zalo
Chat facebook