Van bi DN8 

(1 đánh giá của khách hàng)

  • Kích thước van: DN8 – D8 – Phi 8mm – 1/4 inch
  • Kích thước ren: 1/4 inch
  • Kiểu điều khiển: Tay gạt
  • Gioăng làm kín: PTFE
  • Chất liệu van: Inox 316
  • Áp suất làm việc: 0 – 10 bar
  • Nhiệt độ làm việc: -20 độ C – 120 độ C
  • Kiểu kết nối: Ren trong, ren ngoài
  • Momen đóng mở: 5 Nm
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Vận chuyển: Toàn quốc

gọi chúng tôiliên hệ zaloKinh Doanh: 0984.854.538

gọi chúng tôiliên hệ zaloKinh Doanh 2:0964.212.355

gọi chúng tôiliên hệ zaloKinh Doanh 3:0962.498.686

Góp ý, khiếu nại: 0963.189.833
Kế toán: 024.6295.3738
  • Giá tốt - Hàng chính hãng 100%
  • Chiết khấu cao cho dự án
  • Tư vấn hỗ trợ 24/7
  • Am hiểu - Kinh nghiệm ngành van gần 15 năm
  • Giao hàng siêu tốc
  • Bảo hành lên đến 24 tháng

Van bi DN8 là gì?

Van bi DN8 là loại van công nghiệp có thiết kế thân van bi dùng để đóng mở van nhờ vào cấu tạo quả bi rỗng bên trong hay còn được gọi là bi van, cửa van. Van bi DN8 có kích thước danh nghĩa là DN8 hay D8 tương đương với đường ống có đường kính là phi 8mm hay 1/4 inch.

Loại van này thường kết nối với đường ống theo kiểu ren, chất liệu inox hoặc đồng và được nhập khẩu từ các thương hiệu trên thế giới như Wonil, FAF, YNV, KosaPlus, Haitima…Hiện nay Tuấn Hưng Phát đang phân phối van bi DN8 có đa dạng chất liệu, mẫu mã, chủng loại khác nhau, cam kết sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, hàng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh.

van bi dn8

Van bi DN8

Thông số sản xuất van bi DN8

Kích thước vanDN8 – D8 – Phi 8mm – 1/4 inch
Kích thước ren1/4 inch
Kiểu điều khiểnTay gạt
Gioăng làm kínPTFE
Chất liệu vanInox 316
Tay gạtInox bọc cao su
Áp suất làm việc0 – 10 bar
Nhiệt độ làm việc-20 độ C – 120 độ C
Kiểu kết nốiRen trong, ren ngoài
Momen đóng mở5 Nm
Áp lực làm việcPN10, PN16, PN25
Tiêu chuẩn kháng nướcIP67 – IP68
Tiêu chuẩn sản xuấtJIS, ISO, DANSI, BS
Môi trường làm việcKhí, chất lỏng, không khí, nước, dầu, khí đốt, khí đốt, hơi nước
Nhà sản xuấtWonil
Xuất xứHàn Quốc
Thời gian bảo hành12 tháng

Cấu tạo của van bi DN8 

Bao gồm 2 bộ phận chính như sau:

Bộ phận van bi DN8

Phần van bi DN8 bao gồm thân van, bi van, trục van và gioăng làm kín. Thân van được chế tạo nguyên khối từ chất liệu kim loại như đồng, inox, gang, thép với kích thước là DN8, có chức năng định hình các bộ phận bên trong van. Bi van hay còn gọi là đĩa van thường được làm từ inox hoặc thép không gỉ, là viên bi rỗng, được khoét lỗ để đóng mở van. Bộ phận này đóng vai trò qua trọng trong van bi DN8 nên yêu cầu độ bền cao, chống oxy hóa, chống ăn mòn tốt do bi van sẽ tiếp xúc trực tiếp với chất lỏng, dung dịch trong hệ thống ống dẫn.

Để vận hành bi van đóng hoặc mở cần xoay chuyển trục van. Người vận hành cần truyền lực từ thiết bị điều khiển tới trục van nên trục van phải được làm từ gang, thép với độ cứng, chắc chắn. Các mối liên kết giữa van bi với đường ống được gắn thêm gioăng làm kín để tạo độ kín tuyệt đối và hạn chế rò rì chất lỏng khi hoạt động van. Gioăng làm kín thường được làm từ cao su có độ đàn hồi, co giãn tốt như Teflon, PTFE.

cau tao van bi dn8

Cấu tạo van bi DN8

Bộ phận điều khiển

Thiết bị điều khiển của van bi DN8 là kiểu tay gạt, điều khiển thủ công cơ học. Nó thường được chế tạo từ thép hoặc gang và bọc thêm lớp cao su bên ngoài giúp chống nước, hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp của nhiệt độ, độ ẩm, hóa chất…bên ngoài môi trường.

Nguyên lý hoạt động của van bi DN8

Van bi DN8 hoạt động theo cơ chế cơ học, điều khiển bằng tay thủ công. Khi người vận hành xoay chuyển tay gạt theo hướng kim đồng hồ sẽ làm bi van xoay theo do bi van được lắp trực tiếp với trục van. Lúc này bi van đang nằm ngang chặn cửa van lại sẽ dần dần xoay dọc mở cửa van ra từ đó cho phép chất lỏng đi qua. Tùy vào góc mở của bi van mà chất lỏng sẽ đi ra với lượng nhiều hay ít, từ đó dễ dàng kiểm soát được lưu lượng chất lỏng và thời gian vận hành.

Ở trạng thái bình thành bi van được ví như cửa van chặn dòng chảy lại hoàn toàn. Với cấu tạo đơn giản, van bi DN8 thực hiện chức năng đóng mở van một cách dễ dàng phù hợp với nhiều hệ thống trong công nghiệp như sản xuất, sinh hoạt, hệ thống lò hơi, nồi hơi…

Tham khảo thêm các loại van bi có kích cỡ khác:

Các loại van bi DN8 phổ biến hiện nay

Van bi inox DN8 tay gạt 2 mảnh 

Van bi inox tay gạt 2 mảnh kích thước DN8 còn được gọi là van bi 2 cấp, được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đài Loan. Với phần thân được đúc nguyên khối từ chất liệu inox cao cấp có độ cứng cao, chắc chắn, chống chịu tốt kết hợp với kiểu kết nối ren trong 2 đầu thích hợp dùng cho môi trường nước sạch, khí gas, hóa chất, nước thải đã xử lý.

Van bi inox dn8 tay gat 2 manh

Van bi inox DN8 tay gạt 2 mảnh

Van bi inox DN8 tay gạt 3 mảnh

Van bi 3 mảnh hay van bi 3pc, van bi 3 thân là loại van bi có cấu tạo thân van gồm 3 mảnh cùng chất liệu, kích thước ghép lại với nhau. Loại van này được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, độ bền vượt trội, dễ dàng tháo lắp, vệ sinh. Với khả năng chịu nhiệt lên đến 200 độ C, áp lực làm việc từ 16 bar đến 64 bar thiết bị được sử dụng phổ biến trong nhiều hệ thống công nghiệp.

van bi inox dn8 tay gat 3 manh

Van bi inox DN8 tay gạt 3 mảnh

Van bi đồng DN8 tay gạt

Van bi đồng DN8 có ưu điểm nổi bật là giá thành rẻ, tuổi thọ bền lâu, cấu tạo đơn giản, thuận tiện trong quá trình sử dụng. Với kích thước DN8 thiết bị này thường được sử dụng trong hệ thống nước sinh hoạt, hệ thống chăn nuôi tại nhà hay hệ thống tươi cây quy mô nhỏ…Van bi tay gạt làm từ đồng có cấu tạo bi van bên trong giúp điều chỉnh lưu lượng lưu chất dễ dàng bằng thiết bị tay gạt với thời gian đóng mở nhanh chóng từ 1 đến 3 giây.

van bi dong dn8 tay gat

Van bi đồng DN8 tay gạt

Tham khảo thêm các loại van bi có kích cỡ khác:

Ứng dụng phổ biến của van bi DN8

Van bi DN8 có kích thước nhỏ phù hợp sử dụng cho hệ thống ống nước quy mô nhỏ như:

  • Hệ thống cấp thoát nước dân dụng, gia đình.
  • Hệ thống ống nước sạch, nước sinh hoạt.
  • Hệ thống làm mát, điều hòa, hệ thống HVAC.
  • Hệ thống ống dẫn nước chăn nuôi gia cầm.
  • Bể chứa, thùng chứa nước xí nghiệp, khu công nghiệp.

Bảng báo giá van bi DN8 chi tiết

Size vanMô tả sản xuấtBáo giá (VND)
DN08Inox 316, ren250.000
DN15Inox 316, ren260.000
DN15Inox 316, ren350.000
DN20Inox 316, ren400.000
DN25Inox 316, ren580.000
DN32Inox 316, ren850.000
DN40Inox 316, ren1.200.000
DN50Inox 316, ren1.800.000

Hướng dẫn lắp đặt van bi DN8 

Để lắp đặt van bi DN8 đúng kỹ thuật và nâng cao hiệu suất làm việc của van, chúng tôi xin chia sẻ những kiến thức lắp đặt thiết bị chi tiết dưới đây:

  • Bước 1: Xác định vị trí, khu vực lắp đặt. Lưu ý chọn vị trí thích hợp trên đường ống để lắp van và đảm bảo đường ống có chất lượng tốt, không bị hư hỏng, vỡ nứt.
  • Bước 2: Vệ sinh vị trí lắp đặt van bi DN8 sạch sẽ, loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn trong đường ống tránh trình trạng gây kẹt, tắc nghẽn làm hư hỏng đến thiết bị hoặc ảnh hưởng đến quá trình lắp đặt, hoạt động van.
  • Bước 3: Kiểm tra thông số kỹ thuật van, kích thước đường ống, máy bơm đã tương thích với nhau hay chưa và chuẩn bị các dụng cụ cần thiết trong quá trình lắp đặt.
  • Bước 4: Tiến hành lắp van bi DN8 vào ống và siết chặt ren vừa phải theo chiều mũi tên in trên thân van, sử dụng thêm băng keo quấn ống để hạn chế rò rỉ.

Mua van bi DN8 giá rẻ tại Tuấn Hưng Phát

Tuấn Hưng Phát là đơn vị uy tín phân phối van bi DN8 chất lượng tốt với mức giá cạnh tranh cao hàng đầu thị trường Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực van công nghiệp, chúng tôi am hiểu sản phẩm và hiểu được mong muốn của quý khách hàng vì thế luôn cung cấp sản phẩm chất lượng cao, được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu uy tín trên toàn quốc, cam kết đầy đủ giấy tờ CO, CQ, với thời gian bảo hành lên đến 24 tháng.  

Mỗi sản phẩm đều có nhiều kích thước, mẫu mã, đa dạng chủng loại khác nhau, chính vì thế để lựa chọn được mẫu van bi DN8 phù hợp khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua thông tin liên hệ dưới đây để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ sớm nhất nhé:


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TUẤN HƯNG PHÁT

  • Địa chỉ: LK37/11 KĐT Phú Lương, Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam
  • Hotline: 0915.891.666
  • Website: https://tuanhungphat.vn/
  • Email: Kinhdoanh@tuanhungphat.vn
  • Fanpage: FB.com/tuanhungphat.vn
1 đánh giá cho Van bi DN8 
  1. Thu Hiên

    Sản phẩm chắc chắn, giao hàng nhanh, sẽ ủng hộ tiếp

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thông tin đang được cập nhật!!
Chat Zalo
Chat facebook