Đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng Vortex

(2 đánh giá của khách hàng)

gọi chúng tôiliên hệ zalo Kinh Doanh: 0915.891.666

Góp ý, khiếu nại: 0963.189.833
Kế toán: 024.6295.3738
  • Giá tốt - Hàng chính hãng 100%
  • Chiết khấu cao cho dự án
  • Tư vấn hỗ trợ 24/7
  • Am hiểu - Kinh nghiệm ngành van gần 15 năm
  • Giao hàng siêu tốc
  • Bảo hành lên đến 24 tháng

Tuấn Hưng Phát nhập khẩu và phân phối trực tiếp van công nghiệp, thiết bị đo lường chính hãng, đầy đủ CO, CQ,… Đơn vị hiện đang nhập khẩu lưu kho sẵn hàng số lượng sản phẩm đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng Vortex. Đây là một trong hai mẫu đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng mà Đơn Vị chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Woteck Đài Loan. Quý Vị có nhu cầu vui lòng tham khảo thông tin đồng hồ hơi nóng dạng Vortex dưới đây hoặc liên hệ trực tiếp Hotline để nhận hỗ trợ báo giá ưu đãi.

Mô tả chi tiết đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng Vortex 

Mẫu đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng Vortex do Tuấn Hưng Phát phân phối là sản phẩm của Woteck Đài Loan. Thân đồng hồ hơi nóng dạng Vortex được làm bằng inox 304 hoặc inox 316 đúc liền nguyên khối cùng 2 mặt bích có thêm nguyên liệu cacbon nhằm tăng áp lực chịu nhiệt và chịu được áp lực làm việc cao.

Đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng Vortex

Đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng Vortex

Bên trong thân đồng hồ có một thanh hợp kim(thanh tạo xoáy) được lắp vuông góc với thân van, trên đầu thanh hợp kim này có gắn cảm biến đo lưu chất khi hệ thống vận hành. Ngoài ra bên trên thân đồng hồ còn có một đường pilot có nhiệm vụ là dẫn các đường lưu chất chạy quanh nó. Khi nhiệt độ của lưu chất biến thiên không cố định thì đường pilot này có nhiệm vụ trung hòa nhiệt để ổn định dòng lưu chất, hạn chế sai số xuất hiện khi đồng hồ đo đạc, từ đó đem lại kết quả chính xác cho người vận hành.

Trên mặt hiển thị của đồng hồ là màn hình LCD được gắn cố định vào trục và có giá đỡ. Màn hình có một bộ xử lý trung tâm và bản mạch nhận biết các tín hiệu từ bộ phận cảm biến, xử lý và hiển thị thông số đo đạc cuối cùng cho con người biết. Bộ tín hiệu nhận tín hiệu có thông số 4-20mA.

Đặc tính vượt trội của đồng hồ hơi nóng Vortex

  • Đồng hồ hơi nóng Vortex là sản phẩm được thiết kế hoàn hảo từ cấu tạo thân vỏ đến các chi tiết bên trong để có thể làm việc trong nhiều môi trường như lỏng, khí, hơi nóng.
  • Thiết kế cảm biến của đồng hồ có nhiều lớp bảo vệ có thể hạn chế được các ảnh hưởng của môi trường bên ngoài.
  • Thân đồng hồ không có bộ phận chuyển động nên không bị ảnh hưởng, mài mòn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt cấu tạo phần thân bằng inox cao cấp có thể sử dụng với nhiều dòng lưu chất, và có khả năng làm việc với các môi trường khắc nghiệt.
  • Thiết bị sử dụng tự động hoàn toàn dựa vào nguồn điện 24v hoặc nguồn pin 3.6v nên cực tiết kiệm điện năng.
  • Do cơ chế vận hành đo lưu lượng dòng xoáy, có cảm biến có độ chính xác cao lên đến ± 0,75% ~ ± 1,0%
  • Đặc biệt đây là thiết bị duy nhất có thể chịu được dải nhiệt cao lên đến 400 độ C hoặc chịu được áp lực làm việc lớn lên đến 40 bar.
  • Thân vỏ có thiết kế chống nổ với tiêu chuẩn II 1G Ex ia IIC T5 Ga (IEP ATEX) nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thiết bị và hệ thống khi làm việc trong môi trường áp suất và nhiệt độ lớn.

Thông số kỹ thuật đồng hồ lưu lượng hơi nóng dạng Vortex

  • Kích thước đồng hồ hơi nóng vortex: DN15-DN300 (lắp bích), DN80-DN2000 (lắp Chèn), DN15-DN100 (lắp ren), DN15-DN300 (Wafer), DN15-DN100 (Clamp)
  • Môi trường làm việc: Chất lỏng, khí và hơi nước.
  • Nhiệt độ làm việc của đồng hồ: -40 ℃ ~ + 200 ℃; -40 ℃ ~ + 280 ℃; 40 ℃ ~ + 350 ℃
  • Áp suất tối đa chịu tải: 1.6MPa; 2.5MPa; 4.0MPa; 6.4MPa
  • Cấu tạo thân đồng hồ: Inox 304, inox 316
  • Tiêu chuẩn phòng nổ: II 1G Ex ia IIC T5 Ga (IEP ATEX)
  • Nguồn điện đầu vào: 12-24V / DC hoặc pin 3.6V 
  • Thương hiệu sản xuất: Woteck
  • Thời gian bảo hành 24 tháng

Hình ảnh thực tế sản phẩm đồng hồ hơi nóng dạng Vortex

Đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng dạng Vortex chính hãng Woteck Đài Loan Đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng Vortex - Woteck Taiwan Đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng Vortex 1 - THP ValveThanh tạo xoáy trong lòng đồng hồ hơi nóng Vortex

Cách nhận biết đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng Vortex

Đồng hồ đo hơi nóng Vortex được sản xuất với những đặc trưng nhận biết vô cùng dễ nhận biết. Quý khách có thể dựa vào những đặc điểm sau:

  • Đường kính bên trong của cảm biến dòng xoát là 25 – 300mm ( là loại ống đầy đủ).
  • Khả năng ứng dụng cảm biến dòng xoáy kiều chèn dải đường kính trong là 350 – 1200mm ( đây là kiểu chèn).
  • Với loại ống đầy đủ đo chất lỏng có độ chính xác lên tới 1%.
  • Khi sử dụng để đo hơi, khí thì độ chính xác là 1,5%
  • Đối với loại chèn ống đo chất lỏng thì có độ chính xác 2%.
  • Làm việc trong những môi trường có nhiệt độ khác nhau như: -20 ~ 150 độ C; -40 ~ 250 độ C’ +100 ~ 350 độ C ( loại này thì chỉ dành cho loại ống).
  • Sử dụng tín hiệu đầu ra là xung điện áp ba dây và hai dây. Tất cả đều sử dụng tín hiệu 4-20mA
  • Chức năng là bù nhiệt độ và áp suất cũng được tích hợp trong thân đồng hồ. Giúp người dùng có thể đo lưu lượng thể tích tiêu chuẩn.
  • Mạch kỹ thuật số được sản xuất thông minh và hoàn toàn có thể tự đồng bù mật độ của chất lỏng. Giúp nó đo hoặc tính toán thể tích ở bên trong điều kiện tiêu chuẩn.
  • Bên cạnh đó, đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng Vortex còn có chức năng lọc và hiệu chuẩn kỹ thuật số mới. Giúp tăng khả năng đo lưu lượng một cách chính xác và đáng tin cậy hơn.
  • Với loại chạy bằng pin thì nó có thể hoạt động liên tục trên hai năm mà không cần cung cấp nguồn điện ở bên ngoài.
  • Để thuận tiện cho việc theo dõi, đồng hồ sử dụng màn hình LCD, thuận tiện cho việc sử dụng và vận hành.

Nguyên lý hoạt động của đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng Vortex

Ở mỗi đồng hồ Vortex đều được lắp đặt một thanh chắn và được gắn ở giữa thân đồng hồ. Thanh này có cấu tạo đặc biệt nằm tác động vào dòng chảy. Phía sau thanh chắn được lắp cảm biến cơ khí có khả năng cảm nhận được độ chênh áp rất nhỏ ở trong lưu chất.

Khi không có dòng lưu chất chảy qua thì sẽ không tạo ra dòng xoáy nào. Nhưng khi lưu chất bắt đầu hoạt động và đạt tới một tốc độ nhất định thì dòng xoáy dần xuất hiện phía sau thanh chắn. Những dòng xoát này được hình thành đều đặn và lần lượt ở 2 phía của thanh chắn. Dần dần nó sẽ trôi đi theo dòng chảy của lưu chất.

Các dòng xoát đều đặn được tạo ra xen kẽ từ hai phía của đồng hồ đo lưu lượng. Thiết bị sử dụng nguyên lý dao động của chất lỏng để đo lưu lượng. Khi mà chất lỏng đi qua bộ truyền dòng xoáy ở trong đường ống thì hai hàng xoáy sẽ tỉ lệ với tốc độ dòng chảy luân phiên. Nó được tạo ra lên và xuống phía sau bộ tạo xoáy của cột tam giác. Vận tốc trung bình của chất lỏng sẽ chảy qua bộ tạo xoáy liên quan đến chiều rộng đặc trưng của bộ tạo xoáy. Và nó được thể hiển trong công thức sau:

f = stv/d

Trong đó: 

  • f: Tần số giải phóng của dòng xoáy, đơn vị Hz
  • v: Vận tốc trung bình của chất lỏng chảy qua bộ tạo xoáy, đơn vị m/s
  • d: chiều rộng đặc trưng của bộ tạo xoáy, đơn vị m
  • St: Số Strouhal không có thứ nguyên và phạm vi giá trị của nó là 0,14-0,27. Giá trị St khoảng 0,2. 

Đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng Vortex có những loại nào?

Hiện tại, Tuấn Hưng Phát đang phân phối 3 loại đồng hồ đo lưu lượng hơi. Để biết được sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu của mình, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé!

Đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng màn hình liền

Hình ảnh thực tế của đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng vortex

Hình ảnh thực tế của đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng vortex

 

Đồng hồ đo hơi nóng Vortex màn hình liền là dạng xoáy màn hình. Đây được xem là dạng đồng hồ phổ biến nhất. Thiết bị được thiết kế sản xuất với màn hình đi liền với phần thân đồng hồ, giúp cho người vận hành có thể quan sát trực tiếp ở vị trí lắp đặt đồng hồ. Loại này phù hợp với những nhà máy, cơ sở sản xuất. 

Đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng Vortex màn hình rời

Hình ảnh đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng dạng màn hình rời

Hình ảnh đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng dạng màn hình rời

 

Đối với dòng đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng Vortex màn hình rời là dạng đồng hồ được sản xuất để phù hợp với những hệ thống ở xa. Loại này được ứng dụng trong các hệ thống có dòng lưu chất nguy hiểm, độc hại… Màn hình của đồng hồ được thiết kế lắp rời ra ở bên ngoài. Đây là điểm khác biệt so với dạng đồng hồ màn hình liền và cũng được xem là một ưu điểm. Vì sử dụng loại này người dùng có thể theo dõi các thông số, thu thập dữ liệu mà không nhất thiết phải đến tận địa điểm lắp đồng hồ.

Đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng dạng pin

Hình ảnh đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng dạng tuabin

Hình ảnh đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng dạng tuabin

 

Hiện nay, đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng Vortex dạng pin cũng được nhiều khách hàng sử dụng. Vì nó có thể sử dụng để đo lưu lượng ở những vị trí xa dòng điện, những môi trường có chất lỏng, môi trường âm nước. Hoặc là những môi trường ảnh hướng đến việc sử dụng điện. Với đồng hồ sử dụng pin, thời gian pin của nó từ 2 đến 3 năm mới phải nạp pin một lần. 

Các thiết bị lắp đặt đi kèm với đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng Vortex

Đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng không hoạt động độc lập mà khi vận hành cần phải có những thiết bị đi kèm. Những thiết bị được lắp đặt kèm theo như sau:

Can nhiệt ( Cảm biến nhiệt độ)

Hình ảnh can nhiệt - cảm biến nhiệt độ

Hình ảnh can nhiệt – cảm biến nhiệt độ

 

Can nhiệt hay còn được gọi là cảm biến nhiệt độ là thiết bị đo nhiệt. Nó có hình dạng giống cây nấm. Loại này được sử dụng để đo nhiệt độ của lưu chất. Khi đo được thì nó sẽ truyền tín hiệu về đồng hồ dựa vào tín hiệu 4-20mA.

Máy phát nhiệt độ tích hợp

Máy phát nhiệt độ tích hợp cũng được sử dụng để đo nhiệt độ hơi như là loại can nhiệt. Trong quá trình đo nhiệt độ, bộ phát nhiệt độ tích hợp có ưu điểm là độ chính xác cao, tính ổn định tốt. Bên cạnh đó, thiết bị có thể xuất ra được tín hiệu 4-20mA. Khi sử dụng máy này có thể điều khiển tự động, giúp cải thiện đáng kể hiệu quả công việc.

Dây tín hiệu

Dây tín hiệu hay còn được gọi là dây nguồn. Loại này thường là dạng dây điện 2 lõi, 3 lõi hoặc 4 lõi. Dây tín hiệu được kết nối trực tiếp với mặt hiển thị của đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng, thiết bị đo nhiệt, tủ điều khiển hoặc mặt hiển thị rời.

Mặt hiển thị rời

Mặt hiển thị của đồng hồ đo hơi nóng dạng bù nhiệt được sử dụng đối với các dòng đồng hồ bù nhiệt dạng màn hình rời. Tác dụng của màn hình hiển thị có tác dụng nhận tín hiệu đo từ đồng hồ và hiển thị ra bên ngoài. 

Giải pháp đo lưu lượng hơi nóng của Tuấn Hưng Phát

Đến với Tuấn Hưng Phát quý khách yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành. Bên cạnh đó, nhân viên sẽ hỗ trợ đưa ra những giải pháp tốt nhất cho quý khách. Khi quý khách có nhu cầu mua đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng Vortex, sẽ nhận được những điều sau:

  • Tư vấn và đưa ra giải pháp với thiết bị đo lưu lượng chất lỏng phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách về: giá thành, chất lượng, độ ổn định và độ chính xác…
  • Đồng hồ đo lưu lượng hơi này có thể hiển thị lưu lượng tức thời, lưu lượng tổng trên màn hình hiển thị và trên màn hình HMI.
  • Khả năng giám sát lưu lượng tức thời và lưu lượng tổng trên máy tính, điện thoại…
  • Hiển thị được giản đồ trending theo theo gian.
  • Có thể cảnh báo qua tin nhắn SMS, Email

Lý do nên sử dụng đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng Vortex

Để chắc chắn mình đã chọn được sản phẩm phù hợp với hệ thống cũng như giá thành. Quý khách có thể dựa vào những lý do dưới đây để khẳng định đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng Vortex là một dòng đồng hồ đáng đầu tư.

Những lý do mà bạn nên sử dụng đồng hồ đo hơi nóng Vortex

Những lý do mà bạn nên sử dụng đồng hồ đo hơi nóng Vortex

 

  • Cấu trúc đồng hồ vô cùng đơn giản và có độ chắc chắn cao. Thiết bị không sử dụng bộ phận chuyển động, có tính ổn định cao và hoạt động trong một thời gian dài.
  • Quá trình lắp đặt vô cùng đơn giản và khi bảo dưỡng cũng rất thuận tiện.
  • Bộ phận cảm biến không tiếp xúc trực tiếp với phương tiện đo. Vì vậy, hiệu suất ổn định và tuổi thọ lâu dài.
  • Đầu ra là tín hiệu xung, nó có tỉ lệ với tốc độ của dòng chảy và độ chính xác vô cùng cao.
  • Phạm vi đo tương đối rộng và tỷ lệ quay vòng có thể đạt đến 1:10
  • Sự tổn thất áp suất nhỏ, chi phí vận hành tương đối thấp. Đồng thời, khi quý khách sử dụng nó còn tiết kiệm năng lượng.
  • Khả năng làm việc trong nhiều môi trường khác nhau, cụ thể như: hơi nóng, hơi nước, khí nén, chất lỏng…
  • Có thể sử dụng màn hình rời cách xa đồng hồ để thuận tiện cho việc theo dõi. 

Ứng dụng thực tiễn của đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng Vortex

Hiện nay đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng Vortex chủ yếu được sử dụng cho hơi nóng, khí, và chất lỏng. Chính vì vậy một số ngành nghề tiêu biểu có thể sử dụng dòng thiết bị này như:

  • Vì nguyên lý làm việc của đồng hồ theo cơ chế dòng xoáy nên nó được dùng để đo lường, kiểm soát các dòng hơi, khí, chất lỏng đi qua nó. Vì thế thiết bị có thể dùng trong ngành công nghiệp nặng đòi hỏi tính chính xác cao trong vận hành như trung tâm thí nghiệm.
  • Sử dụng đồng hồ trong các phụ kiện lò hơi, nhà máy nhiệt điện.
  • Ứng dụng trong ngành công nghiệp sản xuất, chế biến thực phẩm, sản xuất thức ăn.
  • Sử dụng trong ngành dầu khí, khai thác dầu khí và hóa chất.
  • Đặc biệt thiết bị còn có thể sử dụng trong ngành các môi trường hoạt động có độ dẫn điện thấp, khi đồng hồ đo lưu lượng điện tử không thể vận hành được như nước cất, nước tinh khiết…
  • Sử dụng đồng hồ hơi Vortex đo lưu lượng khí đi vào cho hệ thống sản xuất vào và thải ra khi cần các thông số cụ thể chính xác.

Quy chuẩn lắp đặt đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng Vortex

Là dạng đồng hồ hiện đại hoạt động theo cảm biến điện từ, và xuất hiện trên thị trường chưa lâu. Vậy nên có nhiều người chưa biết cách lắp đồng hồ chính xác dẫn tới các sự cố thiết bị không hoạt động, hoặc hoạt động không ổn định. Với kinh nghiệm trong ngành van công nghiệp và đồng hồ, Tuấn Hưng Phát xin chia sẻ một số thông tin cơ bản như sau:

Những bước lắp đặt đồng hồ đo hơi nóng Woteck chính xác

Những bước lắp đặt đồng hồ đo hơi nóng Woteck chính xác

 

  • Cần tham khảo các thông tin lắp đặt về đồng hồ nước như tiêu chuẩn lắp, kích thước lắp đặt và vị trí lắp đặt của sản phẩm trước.
  • Chuẩn bị đầy đủ các vật tư phụ tùng lắp đặt như bulong, đai ốc, dụng cụ làm kín…
  • Nghiên cứu bản vẽ kỹ thuật trước khi lắp đặt để tính toán các thông số kỹ thuật của đồng hồ và hệ thống chính xác nhất.
  • Vệ sinh khu vực lắp đồng hồ nước tránh các bụi bẩn, cặn bẩn, tạp chất trong đường ống gây ảnh hưởng đến hoạt động của đồng hồ.
  • Tránh xa các vị trí có nguồn gây nhiễu đến kết quả đo đạc của đồng hồ như trạm biến áp, động cơ điện…
  • Đảm bảo độ ổn định cho thiết bị khi vận hành, hạn chế lắp đồng hồ tại khu vực có độ rung lắc mạnh như gần máy bơm, bởi nó có thể gây ảnh hưởng đến kết quả đo đạc.
  • Trường hợp lắp đồng hồ đo ở ngoài trời cần làm mái che bảo vệ đồng hồ, còn ở trong nhà cần che chắn tránh nước tràn vào thân đồng hồ.

Làm thế nào để lựa chọn được đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng Vortex tốt?

Việc lựa chọn chính xác đồng hồ đo hơi nóng Vortex có thể đảm bảo được độ bền của đồng hồ và độ ổn định của hệ thống. Vì vậy, khi mua quý khách nên chọn loại lưu lượng kế dạng xoáy theo tính chất vật lý và hóa học của môi trường chất cần do. Ngoài ra, cần lựa chọn theo đường kính, phạm vi dòng chảy, chất liệu lớp lót, chất liệu điện cực và dòng điện đầu ra của lưu lượng kế dạng xoáy phù hợp với lưu chất cần đo.

Kiểm tra chức năng xem độ chính xác

Cấp độ chính xác và chức năng chính xác của thiết bị theo yêu cầu đo lường. Đồng thời, phù hợp với môi trường để đảm bảo độ bền, tiết kiệm chi phí và mang đến hiệu quả đo một cách chính xác. Vì vậy, khi mua sản phẩm, quý khách lựa chọn đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng có cấp chính xác cao.

Lưu chất có thể đo lường

Khi đo tốc độ của lưu chất trung bình, phạm vi dụng cụ và cỡ đo để có thể đo được những môi trường khác nhau. Kèm theo đó, tốc độ dòng chảy toàn quy mô của lưu lượng kế dạng xoáy phải trong phạm vi 0,5-12m/s

Đặc điểm đường kính của thiết bị đã chọn không nhất thiết phải giống với quy trình của đường ống. Nếu đường ống quá thấp so với yêu cầu của đồng hồ đo lưu lượng hoặc độ chính xác của phép đo không thể đảm bảo ở tốc độ dòng chảy này. Lúc này, cần giảm đường kính của thiết bị để có thể tăng được tốc độ dòng chảy trong ống và thu được kết quả đo một cách chính xác nhất.

Lựa chọn máy phát dòng xoáy

Bộ truyền dòng xoát có điện áp VA và được sử dụng để đo lưu lượng hơi bão hòa. Có thể hiểu một cách đơn giản là: vận tốc chất lỏng không được thấp hơn 5m/s. Bộ truyền dòng xoáy với đường kính khác nhau sẽ được lựa chọn theo kích thước của lượng hơi tiêu thụ. Bên cạnh đó, đường kính của bộ truyền không thể được chọn với đường kính ống hiện có.

Lựa chọn máy phát áp suất bù áp

Với đường ống dẫn hơi bảo hòa dài và áp suất dao động lớn nên cần sử dụng để bù áp. Mối quan hệ tương ứng giữa áp suất, nhiệt độ và tỷ trọng, chỉ có thể sử dụng dạng bù áp trong phép đo vì áp suất hơi bão hòa của đường ống là: 0,3-0,7MPa. Còn áp suất phạm vi của đồng hồ có thể chọn 1MPa.

Lựa chọn thiết bị hiển thị

Thiết bị hiển thị lưu lượng thông minh, có bù ổn định điện áp, hiển thị lưu lượng tức thời và các chức năng tích lũy lưu lượng. 

Đơn vị cung cấp đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng Vortex

Tuấn Hưng Phát mong rằng những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp mọi người hiểu hơn về đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng Vortex trước khi đặt mua. Hiện nay Tuấn Hưng Phát cũng đang là đơn vị cung cấp sản phẩm đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng Vortex và các dạng đồng hồ khác nhằm phục vụ nhu cầu của người dùng. Khi lựa chọn công ty chúng tôi bạn sẽ có 5 được đó là được kiểm tra hàng, xem hàng, được hưởng mức giá thành tốt nhất, được tư vấn, báo giá chi tiết về sản phẩm trước khi mua, được hỗ trợ kỹ thuật lắp đặt và giao hàng nhanh chóng nhất, được bảo hành sản phẩm lên tới 24 tháng sử dụng. Vậy để có thể lựa chọn sản phẩm và báo giá một cách tốt nhất, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi, để nhân viên có thể hỗ trợ một cách tốt nhất. 

Có thể Quý Vị quan tâm các thiết bị đồng hồ đo lưu lượng nước – hơi nóng Woteck Đài Loan

2 đánh giá cho Đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng Vortex
  1. THP Valve

  2. Duong Tung

    Mới vận hành, vote cho dịch vụ chăm sóc khách hàng

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thông tin đang được cập nhật!!
Chat Zalo
Chat facebook